Cự Môn Hóa Lộc

14 Chính Tinh, Tứ Hóa
Bài viết được biên soạn bởi Nguyễn Việt Kiên

Luận Giải Cự Môn Hóa Lộc

Sao Cự Môn đại biểu miệng, chủ khẩu thiệt, khi Hóa Lộc, giỏi về ngôn từ, nói chuyện rất ngọt rất dễ nghe, khi nói đến, rõ ràng đâu ra đấy, dễ dàng làm người khác tiếp nhận, sẵn có tính mê hoặc, không những lời ngọt từ sắc bén, giỏi về hùng biện, còn cũng kết nhân duyên rộng rãi。

Nên C Môn Hóa Lc, cũng có thể vì miệng mà sinh tài, sao Cự Môn miếu vượng, động khẩu có tiền tài, gia hội cát tinh đắc tài không phí lực khoe khoang, nhưng sao Cự Môn khi lạc hãm, đắc tài phí lực, thường thường phải trải qua cạnh tranh hoặc dùng hết một phen lời lẽ, mới có thể tiến tài, còn cũng chưa hẳn được như mong đợi。

Cự Môn Hóa Lộc, khẩu tài tốt, nhân duyên rộng, mà đặc tính có thể vì miệng sinh tài。

Nên đặc biệt lợi cho nghề nghiệp dựa vào miệng mưu sinh, người thường có thể tham gia các công tác như nhân viên cửa hàng bán lẻ、 nghiệp vụ tiếp thị、 trung gian、 ca hát diễn nghệ、 truyền bá quần chúng, cũng có thể làm diễn giả nổi tiếng、 nhà diễn thuyết、 nhà bình luận、 giáo viên、 giáo sư、 nhà giảng đạo、 nhà tinh tướng học v.v các nghề nghiệp liên quan, thậm chí có thể tham gia pháp quan、 luật sư、 bác sĩ、 đại biểu dân ý v.v。

Vì vậy Cự Môn Hóa Lộc, trên cơ bản tuy đều thích hợp chức nghiệp dựa vào miệng sinh tài, nhưng tầng thứ tuyển chọn cùng mức độ phát triển của nó, thì phải nhìn Mệnh cách cao thấp mà định。

Sao Cự Môn chủ khẩu thiệt cạnh tranh, còn không phải chân chính tài tinh, nên muốn đắc tài, tất trước tiên trải qua thị phi trắc trở cùng một phen cạnh tranh, nên đắc tài vất vả phí lực, còn tiền đến có hạn。

Khi C Môn Hóa Lc, có thể giảm nhẹ mức độ vất vả của nó, còn có thể khiến tiền đến càng lớn càng nhiều。

Sao Cự Môn không phải Tài tinh, cũng chủ cạnh tranh、 hiếu động, nên khi Hóa Lộc, tuy cũng chủ tiến tài không nhỏ, nhưng khá khó toàn bộ tích trữ, thường thường bộ phận anh ấy dung làm việc khác, người thường có được nó, thường có tiêu phí cho ăn uống mời khách, người kinh thương, nhiều chi phí cho quảng cáo。

Sao Cự Môn cư hãm địa, còn phùng sát Kỵ xung, cẩn thận phòng bị vì tranh chấp kiện tụng, mà tiêu phí số tiền lớn。

Cự Môn Hóa Lộc tất có Văn Khúc Hóa KhoaVăn Xương Hóa K, nhưng không nhất định tương ngộ hội chiếu。

Cự Môn Hóa Lộc, như chỉ hội Văn Khúc Hóa Khoa, mà không thấy Văn Xương Hóa Kỵ, chủ ăn nói lanh lợi còn giỏi biện luận, tiến tài không nhỏ, còn có thể phát hỏa độ nổi tiếng, phù hợp hướng các phương diện phát triển như chính giới、 giới văn hóa giáo dục、 giới ngũ thuật、 đoàn ca hát diễn nghệ。

Nhưng nếu gặp Văn Xương Hóa Kỵ, thì thị phi khốn nhiễu khó tránh, phải đề phòng phương diện văn thư khế ước xảy ra vấn đề, vất vả bị tổn thất, lạc hãm càng dễ vì các vấn đề như người đảm bảo、 chữ ký、 kế toán、 nợ nần đến ăn tổn thất ẩn、 tổn tiền tài, mà không cam lòng。

Sao Cự Môn là Ám diệu, vì vậy hung thì chủ phí sức, cát cũng chủ phí sức, khi Cự Môn Hóa Lộc vẫn không cách nào thay đổi hạng tính chất này, chỉ chủ dựa vào phí sức、 lao động lấy tiến tài。

Vì vậy Cự Môn Hóa Lộc, thích nhất sao T Phùsao Hu Btsao Thiên Khôisao Thiên Việt đồng độ, thì có thể giảm bớt vất vả; Xương Khúc thì chỉ tăng thêm thông minh tài trí của nó mà thôi。

Sao Cự Môn của Thạch Trung Ẩn Ngọc cách thích nhất Hóa Lộc, không những có thể thành giàu có, mà mức độ giàu có của nó còn thường thường là người coi nhẹ, tục ngữ cái gọi là cọng rơm che đậy trân châu, tức là loại cách cục này。

Nên trừ phi không có sát diệu đồng hội, chỉ có cát diệu ở tam phương tứ chính, bằng không sau khi trở thành thành giàu có vẫn không phù hợp vênh váo tự đắc, phải đề phòng vì vậy bị người đả kích。

Có một số tổ hợp tinh diệu, Cự Môn Hóa Lộc chủ được dị tộc tán thưởng, lấy hội Thái Dương Hóa Quyền là tốt。

Tại hiện đại, loại cơ hội này đã tăng thêm rất nhiều, nhưng vẫn lấy sao Thái Dương、 sao Cự Môn hai sao không lạc hãm là thượng cách, nếu lạc hãm, trợ lực không lâu bền。

Cự Môn Hóa Lộc tính chất khó mà toàn mỹ, ngoài hao tâm hoặc phí lực ra, cũng chủ sau khi tiến tài, dễ vì các loại nguyên nhân tổn hao, tuy người trong cuộc cực lực lập định kế hoạch, cũng thuộc như vậy。

Trong đó một loại tổn hao, nguyên nhân do hối tiếc。

Ví dụ như sau khi mua vào một chỉ cổ phiếu, đã kiếm tiền bán ra, nhưng mà giá cổ phiếu lại lên, thế nên lòng liền không ngừng hối tiếc, trái lại mua vào giá cao, kết quả bị tổn thất。

Điều này chỉ thuộc một ví dụ, còn lại tình huống cụ thể suy ra。

C Môn Hóa Lc, nếu ở sau khi tiến tài muốn duy trì kim tiền, ngoài hai nhân tố đã nói ở trên là hối tiếc cùng thể hiện bản thân ra, cũng phải chú ý tính chất nghề nghiệp tham gia, cơ bản lấy miệng lưỡi sinh tài。

Cự Môn Hóa Lộc cùng Văn Xương Hóa Kỵ tương xung, ngoài người thành phản cách ra, tính chất thông thường không tốt, chủ tiến tài tất đồng thời phá tài hao tài, hoặc cần phải phá hao sau đó mới có thể tiến tài。

Loại cách cục này, không phù hợp nhất kinh thương, càng phải chú ý điều hòa quan hệ nhân tế。

Phàm cung vị Lục thân, đều thích thấy Cự Môn Hóa Lộc, đặc biệt là sao Cự Môn được Thái Dương tại cung vị nhập miếu tương chiếu, thì càng chủ cảm tình sâu dày, sao Cự Môn không cách nào che lấp sao Thái Dương nhập miếu rực rỡ, mà Cự Môn sau khi Hóa Lộc, tính chất biến ra tường hòa。

Nếu càng thấy phụ tá chư diệu, cùng Tam Đức diệu ở cung vị thích đáng đồng hội, thì càng chủ lục thân có trợ lực。

Loại trợ lực này, hoặc có thể không rõ ràng, nhưng rất thực tại, nhưng nếu khi Sát Hình chư diệu đồng độ, thì thủy chung có khuyết hãm, hoặc chủ trợ lực của nó nhận đến quấy nhiễu, cho nên tự nhiên đâm ngang, hoặc có đầu không cuối, không cách nào kéo dài。

Sao Cự Môn cung Tật Ách Hóa Lộc, dưới tình hình thông thường, chủ đối với bộ phận phổi bất lợi, cũng có thể mở rộng là cơ quan hô hấp có nguy cơ tiềm phục。

Nhưng sao Cự Môn tại cung Tật Ách, nơi chủ khắc ứng, biến hóa rất lớn, có lúc vì quan hệ của Cự Môn Hóa Lộc, có thể giảm nhẹ uy hiếp của bệnh tật。

Như sao Cự Môn cấu thành tổ hợp tinh diệu của ung thư dạ dày, sau khi Hóa Lộc, uy hiếp của ung thư dạ dày tức có thể giải trừ。

Cự Môn Hóa Lộc Tại 12 Cung

✪ Cự Môn Hóa Lộc cung Mệnh Thân: chủ khẩu tài tốt、 khẩu phúc tốt, lấy miệng là nghề, nói chuyện kiếm tiền。 Cự Môn Hóa Lộc cùng sao Văn Xương hoặc sao Văn Khúc đồng cung, không phù hợp nữ mệnh, tất chủ lẳng lơ hay thay đổi。

✪ Cự Môn Hóa Lộc cung Huynh Đệ: chủ tại giải thích ở cung Mệnh, đặt vào trên anh chị em。 Chủ bản thân giao tiếp ăn uống nhiều, cùng anh em bạn bè ăn ăn uống uống, hoặc đấu khẩu。

✪ Cự Môn Hóa Lộc cung Phu Thê: duyên với người khác giới tốt, vợ chồng duyên bạc。

✪ Cự Môn Hóa Lộc cung Tử Tức: chủ con cái khẩu tài tốt, thích tranh cãi。

✪ Cự Môn Hóa Lộc cung Tài Bạch: sao Cự Môn Hóa Lộc, lấy tranh đua mà được, dùng mồm miệng kiếm đó。 Như người dẫn chương trình bán không khí, mạnh dạn thẳng thắn luận người sai ta đúng như luật sư、 pháp quan, lái buôn cùng người đấu thầu、 đấu giá、 nhân viên tiêu thụ、 người quản lý、 người trung gian。 Sao Cự Môn không chủ tài, nên phải dùng miệng tranh đua nhập tài。

✪ Cự Môn Hóa Lộc cung Tật Ách: chủ khẩu phúc không tệ。 Nhưng nữ mệnh không phù hợp cùng Văn Xương hoặc Văn Khúc đồng cung, lẳng lơ hay thay đổi。

✪ Cự Môn Hóa Lộc cung Thiên Di: chủ khẩu tài、 khẩu phúc。 Thích ngoại giao、 tranh luận。

✪ Cự Môn Hóa Lộc cung Nô Bộc: chủ xã giao có khẩu phúc、 thực lộc, cùng bạn bè đàm luận vui sướng。

✪ Cự Môn Hóa Lộc cung Quan Lộc: sao Cự Môn chủ lấy miệng là nghề, tranh đua là chức、 là người truyền bá văn hóa。 Vì quan hệ của hoàn cảnh công tác, thường có khẩu phúc。

✪ Cự Môn Hóa Lộc cung Điền Trạch: trong nhà thường chuẩn bị rượu thịt cùng bạn bè cùng tụ, ba hoa khoác lác、 nói chuyện trên trời dưới đất。

✪ Cự Môn Hóa Lộc cung Phúc Đức: chủ một đời có khẩu phúc。

✪ Cự Môn Hóa Lộc cung Phụ Mẫu: Phụ Mẫu rất hay nói chuyện, lấy mẹ là nhất。 Bản thân khẩu tài không tệ, khẩu phúc tốt。
Share this